Trang chủ Blog

Năm Đinh Dậu đã qua đi với biết bao cung bậc thăng trầm

Năm Đinh Dậu đã qua đi với biết bao cung bậc thăng trầm.
11 vụ kinh doanh hoa tết thì có 7 năm gắn bó với hoa giấy lụa.
Hoa giấy lụa đã từng tạo ra khó khăn cho tôi, và đã từng giúp tôi vượt qua thử thách.
Năm nay hoa giấy lụa đã tạo nên bước ngoặt cuộc đời tôi.
Năm Mậu Tuất 2018 sẽ là năm có rất rất nhiều hoạt động liên quan đến 4 chữ "BƯỚC NGOẶT CUỘC ĐỜI".
Xin cảm ơn các khách hàng, các nhà phân phối, các cộng tác viên, những người gia công, những vị cố vấn, những người anh em, những công nhân viên trong cty Vtagri, và đặc biệt là các nhà đầu tư đã dành sự tin tưởng đầu tư và đồng hành với tôi, đã dõi theo những bước đi của tôi, đã ủng hộ tôi, đã giúp tôi vượt qua nhiều thử thách.
Xin cảm ơn những trải nghiệm đặc biệt và những bài học tuyệt vời đã đến với tôi và những cộng sự của tôi.
Năm Mậu Tuất với nhiều kết quả tuyệt vời đang đến với tôi và với những con người tuyệt vời.
Happy New Year!
07/08/2019
18 bình luận:
Hiên Phạm
07-08-2019, 04:52:14
Chúc anh sang năm mới đạt được nhiều thành công hơn nữa nhé.
Nụ Duy
07-08-2019, 04:52:14
Chúc cho Vtagry của chúng ta ngày càng lớn mạnh . Sang năm đạt được nhiều thành công hơn nữa ạ ❤️❤️❤️
Nguyen Duy Hao
08-08-2019, 04:52:08
Chúc mừng em và cty nhé. Sang năm còn phát triển mạnh hơn nhiều nữa.
Lê Văn Nguyên
08-08-2019, 04:52:08
Chúc mừng em. Năm 2018 bùng nổ nhé
Hương Nguyễn
09-08-2019, 04:52:08
Thay mặt Phạm Phương Nam tiếp ( :)) ) em cảm ơn anh và gia đình rất nhiều, các anh chị trong VTAgri nữa :)). Các anh chị đã cho em một trải nghiệm đáng nhớ :))Chúc anh và gia đình có một năm mới tràn đầy hạnh phúc ???Rộng hơn nữa, chúc những người đang đọc comment này luôn vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong năm Mậu Tuất sắp tới ???HAPPY NEW YEAR ???
Tiếp Chum
09-08-2019, 04:52:08
Chúc a năm mới may mắn hạnh phúc an khang thịnh vượng
Tuấn Delphin
10-08-2019, 04:52:06
Chúc E và gia đình đón 1 xuân mới:- Sức khỏe dồi dào.- Có thêm nhiều niềm vui mới.- Hạnh phúc trong cuộc sống.- Thành công trong sự nghiệp.HAPPY NEW YEAR !
Phương Hậu
10-08-2019, 04:52:06
Chúc a năm mới an khang thịnh vượng.vạn sự như ý.
Phạm Phương Nam
11-08-2019, 04:52:05
chuc anh gap dc nhieu thang cong trong cuoc song anh nha
Tuyết Ngô
11-08-2019, 04:52:05
Chúc anh năm mới nhiều sức khoẻ & thành công ạ ?
Quách Văn Tự
12-08-2019, 04:52:02
Em chúc sếp năm mới thắng lợ mới.
Quốc Cường
12-08-2019, 04:52:02
Cảm ơn anh nhiều.Chúc anh năm mới dồi rào sức khỏe và thành công trên con đường mình đã chọn. ?
Bùi Phú Trọng
13-08-2019, 04:52:00
Chúc mừng năm mới. Chúc cty ngày cang phát triển. Chúc tất cả các bạn đồng nghiệp 1 năm mới vui vẻ an lành hạnh phúc
Thanh Bùi
13-08-2019, 04:52:00
Chúc mừng năm mới ng anh em và VTAgri ❤
Nguyễn Hoa
14-08-2019, 04:51:54
<3 cảm ơn những bài học tuyệt vời đã đến với tôi!
Đức Mạnh Vtagri
14-08-2019, 04:51:54
Cám ơn những trải nghiệm và bài học tuyệt vời đã đến với tôi
Quách Thủy
15-08-2019, 04:51:57
Cô lên chu oi
Trần Bá Ngọc Tuấn
15-08-2019, 04:51:57
Năm mới chúc e đạt nhiều thành công mới!

Gửi bình luận

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *